TalentBankers - Chuyên viên KHDN
Mô tả chức danh Chuyên viên KHDN
Cấp bậc: Chuyên viên
Đơn vị làm việc: Chi nhánh/ Phòng Giao dịch
Khối: Khối bán lẻ/ Khối Tài chính cá nhân
Điều kiện tham gia chương trình
Học viên tốt nghiệp các trường Đại học/ Cao đẳng khối ngành kinh tế, thương mại, tài chính, ngân hàng...
Học viên định hướng nghề nghiệp Ngân hàng và mong muốn trở thành Quản lý khách hàng doanh nghiệp.
Học viên tham gia chương trình phải tuân thủ đúng các quy định của lớp học trong quá trình đào tạo.
Mục tiêu chương trình
Sau chương trình, học viên sẽ có cơ hội trở thành một chuyên viên KHDN và:
Được trải nghiệm thực tế với khách hàng và ngân hàng.
Hiểu và tư vấn được cho khách hàng doanh nghiệp về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
Nắm được quy trình tín dụng, nghiệp vụ thẩm định hồ sơ khách hàng ...
Nâng cao kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và trực tiếp với khách hàng
Kết quả đạt được sau chương trình
Chương trình nhằm giúp các bạn học viên có định hướng nghề nghiệp Ngân hàng, được huấn luyện thành thạo nghiệp vụ Ngân hàng.
Sau khi kết thúc, học viên sẽ có cơ hội tuyển thẳng hoặc miễn thi 1 số vòng thi tuyển dụng vào vị trí KHDN tại tại Việt Nam
Lộ trình công danh




Nội dung chương trình
ỨNG TUYỂN NGÂN HÀNG
1. Hoàn thiện CV ứng tuyển
2. VietnamBankers gửi CV ứng tuyển Ngân hàng cho các học viên
HỌC PHẦN 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VÀ ĐỊNH HƯỚNG
1. Tổng quan về Ngân hàng và sản phẩm dịch vụ
2. Mô tả vị trí Chuyên viên KHDN
3. Quản lý rủi ro hoạt động
4. Tuân thủ và đạo đức nghề nghiệp
HỌC PHẦN 2: SẢN PHẨM VÀ QUY TRÌNH NGHIỆP VỤ
SẢN PHẨM
1. Dịch vụ tài khoản
2. Dịch vụ thanh toán và quản lý tiền tệ
3. Sản phẩm tín dụng
- Vay vốn lưu động thông thường
- Vay đầu tư
- Vay thấu chi
- Chiết khấu
4. Sản phẩm thẻ
5. Bảo lãnh
6. Tài trợ thương mại
- Thanh toán quốc tế
- Tài trợ xuất
– nhập khẩu
- Tài trợ L/C nội địa
7. Ngoại hối và thị trường vốn
- Mua/bán ngoại tệ
- Phái sinh
- Tư vấn phát hành trái phiếu
HỌC PHẦN 3: KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ XỬ LÝ CÔNG VIỆC
KỸ NĂNG BÁN HÀNG
1. Kiến thức Marketing cơ bản (ứng dụng trong bán hàng)
2. Kỹ năng Mở rộng và tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng
3. Kỹ năng bán hàng qua điện thoại
4. Kỹ năng Chốt bán hàng và chăm sóc sau bán
5. Kỹ năng Xử lý từ chối của khách hàng
6. Kỹ năng Tư vấn bán hàng và trình bày giải pháp
7. Kỹ năng Làm việc nhóm
KỸ NĂNG XỬ LÝ CÔNG VIỆC
1. Kỹ năng giao tiếp
2. Kỹ năng làm việc nhóm
3. Kỹ năng quản lý thời gian
4. Kỹ năng thuyết trình
5. Kỹ năng viết báo cáo
6. Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc
7. Kỹ năng quản lý sự thay đổi
8. Kỹ năng nhận biết hồ sơ và chứng từ thật giả
KỸ NĂNG TIN HỌC VÀ CÔNG NGHỆ
1. Kỹ năng gõ máy tính 10 ngón
2. Kỹ năng Word
3. Kỹ năng Exel
4. Kỹ năng Powerpoint
5. Kỹ năng Email văn phòng
KỸ NĂNG KHÁC
1. Kỹ năng viết CV
2. Kỹ năng trả lời phỏng vấn
HỌC PHẦN 4: THỰC TẬP TẠI NGÂN HÀNG
1. Hướng dẫn trước thực tập
2. Đào tạo trong quá trình thực tập
3. Kết thúc thực tập
THI KẾT THÚC KHÓA HỌC

Học phí
Chi phí chương trình: 30.000.000 VND, bao gồm toàn bộ các chi phí:
- Khảo sát nhu cầu và test năng lực đầu vào;
- Bank visit;
-
Tư vấn định hướng về lộ trình công việc phù hợp;
- Training về Kỹ năng viết CV và trả lời phỏng vấn;
-
Phỏng vấn tuyển dụng chính thức với Hội đồng đến từ các Ngân hàng
- User hệ thống Elearning
- Đào tạo tập trung
- Workshop;
-
Sổ tay ebook nghiệp vụ và các công cụ
- Thực hành và học nghiệp vụ thực tế tại Ngân hàng
- Test đầu ra + Cấp chứng chỉ;
Quy trình đào tạo
Hoạt động lớp học
Gặp gỡ đội ngũ giảng viên

Phạm Xuân Hòe
Phó viện trưởng Viện chiến lược - NHNN Việt Nam.
Có 35 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngân hàng từ các vị trí phó trưởng phòng, trưởng phòng, giám đốc chi nhánh Thái bình, Nam Thăng Long - Vietinbank, Phó vụ trưởng Vụ chính sách tiền tệ.

Ngô Trinh Đức
Giám đốc đào tạo, LienVietPostBank
Có hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện, phát triển và cố vấn cho các doanh nghiệp lớn như: BIDV, Vietcombank, Vietinbank, Techcombank, VPbank, Vietnamairlines, VNPT, Canon, Microsoft,...

Hoàng Mạnh Cường
Phó giám đốc trung tâm đào tạo Bắc Á Bank
Có hơn 10 năm kinh nghiệm tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện tại các tập đoàn lớn: Samsung Việt Nam, Diana Unicharm Japan (chi nhánh Việt Nam), Prudential Việt Nam, và hiện nay công tác tại Trung tâm đào tạo của Ngân hàng TMCP Bắc Á.

Đặng Tuấn Tú
Giám đốc quản lý tín dụng, PVcomBank
Có nhiều kinh nghiệm trong điều hành hoạt động Trung tâm Quản lý tín dụng, Trung tâm Thanh toán quốc tế; Triển khai các chương trình đào tạo nội bộ về kỹ năng, chuyên môn Quản lý tín dụng, Kho quỹ, Quản lý chất lượng Dịch vụ trên toàn hệ thống.
